ชื่อโครงการวิจัย
              Cross-cultural research in learning strategies and influence of peers on learning behaviors and academic performance among German, Thai, and sojourner students at the tertiary level of education (Phase 1: Research design)            
          
             ผู้ร่วมโครงการ
            
              
                                  
                                  
                    
                                  
                    
                              
            
            
ทุนวิจัย
              
                
                  
                    
                      
                        
                                                  
                      
                    
                  
                
              
              
                
                      
                                                  
                  
              
            
            
            
              
                
              
            
                         สถานภาพการวิจัย (แหล่งตีพิมพ์ / เผยแพร่)
            
              
                                  
            
            
          
        
                      -- ระบุคำนำหน้า -- Prof. Dr. Klaus Boehnke                    
                    
                      อื่นๆ                    
                  
                      -- ระบุคำนำหน้า -- Prof. Dr. Petra Lietz                    
                    
                      อื่นๆ                    
                  ทุนวิจัย
ภายใน
                    —
                      ไม่ระบุ                    
                  
                  ภายนอก
                        — คณะจิตวิทยา                      
                      
                        126000.00                      
                    
                    —
                                              รวม
                                          
                  
                  
                    
                      
                        
                          126,000.00                        
                      
                    
                  
                
                 ขั้นตอนการดำเนินการ
                
                                    
                                          
                
              
              — ไม่ระบุ
                 วันที่ได้รับอนุมัติ
                
                  
                                          
                
                 รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์
                
                  
                                          
                
              
              — 2549
— ไม่มี
—